CHƯƠNG IV: NHỮNG CẶM BẪY VÔ HÌNH - Phần 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những tiếng bước chân vang lên dọc theo hành lang trống vắng trong một căn biệt thự. Hilma dẫn ba người cộng sự của cô từ Eight Fingers đi đến căn phòng khổng lồ được chỉ định bởi một trong những thuộc hạ của Vua Pháp sư.

Những người còn lại đã ở đó từ đầu, chờ đợi chuyến viếng thăm của vị đặc phái viên.

Họ làm thế vì mặc dù thuộc cấp của Vua Pháp sư đã chỉ định ngày mà họ phải tập trung tại căn biệt thự này, thời điểm mà người đó tới lại không được đề cập đến. Bởi vậy, Hilma và những người còn lại của Eight Fingers phải thay phiên nhau trực trong hội trường, tránh trường hợp vị đặc phái viên đó tới mà không thấy một ai.

Sẽ cực kì bất kính nếu để cho người đó phải chờ đợi. Hoàn toàn có khả năng họ sẽ lại phải trải qua địa ngục kinh hoàng kia một lần nữa. Không cần biết khả năng nhỏ thế nào, họ phải tránh những việc đó tái diễn bằng mọi giá.

Bốn người đã bước đi trong im lặng được hơn một phút.

Mặc dù một phần là do kích thước đồ sộ của căn biệt thự, việc phải di chuyển lâu như này cũng là do họ đã chọn căn phòng xa sảnh chính nhất làm phòng chờ. Mặc dù đúng là sẽ phù hợp hơn khi chọn một căn phòng gần đó, sau khi xem xét vấn đề một cách kĩ lưỡng, họ quyết định dùng những phòng gần sảnh chính để cất giữ đống hành lí.

Sự im lặng này không hẳn khiến họ khó chịu, tuy vậy một trong số họ — Perianne Porson — bắt đầu lên tiếng.

"Có phải ở đây có chút, hơi ồn ào?"

Hilma tập trung lắng nghe.

Cô thực sự có thể nghe thấy tiếng trẻ con đang vui đùa. Mặc dù vậy, nó chỉ như những âm thanh phát ra từ rất xa bên ngoài căn biệt thự. Rất khó để có thể nghe thấy được chúng trừ khi họ thực sự tập trung. Đó là do họ đã đảm bảo việc sinh hoạt của mọi người cách xa khỏi hội trường, đồng thời cũng là lý do tại sao họ chọn sử dụng các phòng gần sảnh để chứa đồ.

Ngay cả khi Hilma và đồng đội mình không cảm thấy những âm thanh này có gì khó chịu, nếu thuộc cấp của Vua Pháp sư bị chúng làm phiền, họ không thể tưởng tượng nổi hậu quả sau đó.

"...Có lẽ là vậy. Chúng ta có nên bảo bọn họ giữ im lặng?"

Mọi người đều đồng tình với Olin. Nếu nói với những người đang trực ở phòng hội trường, bọn họ sẽ có thể nhắc nhở đám trẻ sau khi được nhóm của Hilma thay ca và trở về chỗ nghỉ ngơi.

Phải chăng việc lên tiếng đã gỡ bỏ phần nào gánh nặng đang chèn ép tâm trí của Olin? Anh ta tiếp tục nói ra điều mà mọi người vẫn luôn giữ trong đầu mà không dám nói thành lời.   

"...Nhưng...Ngài ấy thực sự sẽ tới cứu chúng ta chứ?"

Anh ta hẳn không muốn nhắc đến điều đó, nhưng có vẻ như sự căng thẳng từ việc phải chờ đợi quá lâu đã làm suy nghĩ của anh ta trở nên thiếu tỉnh táo.

Đã bảy ngày kể từ khi đội quân hùng hậu gồm 400,000 binh lính của Vương quốc rời khỏi thủ đô. Không lâu sau đó, họ bắt đầu nghe thấy những tin đồn về việc quân đội của Vương quốc Ma thuật đang dựng trại xung quanh kinh thành. Mặc dù mới chỉ một vài ngày trôi qua, sự căng thẳng trong tâm trí họ hiện tại đã vượt xa sự mệt mỏi về mặt thể chất.

Họ đã nhận được mệnh lệnh từ thuộc hạ của Vua Pháp sư khoảng một tháng trước, khi chiến tranh chỉ vừa mới bắt đầu.

Khi Vương quốc Ma thuật bắt đầu tiến quân về thủ đô, nhóm của Hilma được lệnh phải chọn ra một nghìn người ở Vương quốc nguyện trung thành với Vua Pháp sư để phục vụ cho ông ấy trong tương lai. Những người được chọn sẽ được đưa tới nơi an toàn, tránh xa khỏi cuộc chiến.

Vì lí do đó, một nghìn người có quan hệ mật thiết với Eight Fingers đã được tập trung tại nơi này.

Không phải bàn cãi, Eight Fingers là một tổ chức khổng lồ nếu tính đến cả những chi nhánh tạp nham khác. Từ hàng ngũ của họ, Hilma và những người còn lại đã chọn ra những kẻ trung thành và tài năng, cùng với cả gia đình của họ nữa. Đó là lí do tại sao lại có sự hiện diện của trẻ con ở đây.

Điều duy nhất còn vướng mắc trong tâm trí là, liệu họ có thực sự được cứu khỏi đây hay không.

Những kẻ đứng đầu Eight Fingers là kiểu người luôn hứa hẹn tha mạng cho kẻ khác nhưng lại vứt bỏ chúng ngay khi cảm thấy không còn giá trị lợi dụng nữa. Phải chăng giờ sẽ tới lượt họ bị vứt bỏ? Những suy nghĩ ấy hành hạ tâm trí họ, tạo ra cảm giác bất an không tài nào xóa bỏ được.

Hilma lên tiếng trong khi không nhìn vào những người cộng sự của mình,

"Tôi tin vào lời của Vua Pháp sư Bệ hạ."

Olin đã hoảng loạn và nói— Không, đó là sự sỉ nhục. Với Hilma, những lời mà Olin vừa nói thể hiện anh ta thiếu niềm tin vào Vua Pháp sư.

"T-Tôi cũng nghĩ vậy! Những gì tôi vừa nói hoàn toàn không có ý nghi ngờ Vua Pháp sư Bệ hạ."

Giọng nói của Olin lấn át bất kì tiếng trẻ con vui đùa nào khác, vang vọng khắp hành lang. Olin nhận ra điều mình vừa làm, lập tức ngậm miệng lại và cúi đầu xuống.

Không ai nói thêm một lời nào nữa cho đến khi tới hội trường.

Khi cánh cửa mở ra, thứ chào đón họ bên trong hoàn toàn đúng như dự đoán: nụ cười đầy mệt nhọc của những cộng sự còn lại.

Phái viên của Vương quốc Ma thuật vẫn chưa tới.

Cảm giác nhẹ nhõm tràn ngập trái tim Hilma, nhưng trong đó cũng có cả sự mất kiên nhẫn. Chắc hẳn đồng đội cô cũng đang cảm thấy như vậy.

"Mấy người tới rồi. Giờ, chúng tôi sẽ đi nghỉ một chút. Nếu vị phái viên đó tới—"

Noah Zweden nhìn vào vật phẩm ma thuật có hình một cái chuông cầm tay.

Nếu một trong hai cái đươc rung lên, cái còn lại cũng sẽ phát ra âm thanh y hệt.

Tuy nhiên, nếu khoảng cách giữa hai cái quá lớn, phép thuật sẽ không phát huy tác dụng. Ngoài ra, đó là cách duy nhất để cả hai chiếc chuông có thể tác động lẫn nhau nên đấy không thực sự là công cụ tốt nhất để giao tiếp với nhau. Khả năng này, tuy nhiên, lại hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

"Ahhh, cứ để đấy cho tôi." Perianne đại diện cho những người vừa mới tới, trả lời.

"—này. Tôi vẫn phải chờ ở đây à? Chúng ta chỉ đang lãng phí thời gian, Vua Pháp sư...Bệ hạ. Tôi biết rồi, biết rồi. Không cần phải nhìn tôi sợ hãi đến mức đấy."

Một người đàn ông cao và hơi gầy lên tiếng

Đó là người đứng đầu chi nhánh buôn bán nô lệ, Cocco Doll.

Vương quốc đã buộc những tù nhân bị giam giữ ở thủ đô phải tham gia vào đội quân của mình. Sau khi đám tù nhân được thả, tranh thủ sự hỗn loạn trong những ngày đầu tiên, Cocco Doll đã được cứu ra và đưa đến căn biệt thự này.

Giờ đây, họ tìm ra hai cách để giải quyết Cocco Doll.

Nếu bị gửi đi tham chiến với Vương quốc Ma thuật, không nghi ngờ gì, anh ta chắc chắn sẽ chết, vậy nên việc giải cứu là không cần phải bàn cãi. Thứ khiến họ đau đầu bây giờ là làm thế nào để giới thiệu anh ta với Vua Pháp sư.

Một vài người nghĩ rằng anh ta chỉ là người đứng đầu một chi nhánh tầm thường, sẽ chẳng có vấn đề gì nếu họ không đả động gì tới anh ta. Những người khác thì lại cho rằng nếu họ không giới thiệu anh ta với Vua Pháp sư và ông ấy biết được điều đó, cái giá phải trả cho sự vô lễ đó này là vô cùng thảm khốc.

Họ muốn tránh việc tự đặt mình vào nguy hiểm bất kể lí do có thực sự vô lí đến mức nào, và đó là lí do suy nghĩ thứ hai được nhiều người ủng hộ hơn.

Cơ hội để có thể giới thiệu anh ta — để có thể đưa anh ta vào hàng ngũ của mình — sắp sửa đến.

Họ đều thống nhất rằng việc đầu tiên cần làm là giới thiệu Cocco Doll, để tránh tạo ra sự nghi ngờ về việc họ đang che dấu thông tin về anh ta.

"Anh buộc phải đợi ở đây để đảm bảo rằng sứ giả của Vua Pháp sư Bệ hạ có thể nhìn thấy anh ngay lập tức."

Vì lí do đó, anh ta đã phải chờ trong căn phòng này mọi lúc. Và vì họ chẳng biết bao giờ thì vị phái viên kia mới tới. Anh ta buộc phải ăn ngủ trong căn phòng này, và có vẻ như đang bắt đầu chán ghét việc đó.

"Ý tôi là, tôi thực sự phải cảm ơn mấy người vì đã mua chuộc đám quản ngục để chúng không đối xử với tôi quá khắc nghiệt trong tù, và cảm ơn vì đã đưa tôi khỏi cuộc chiến đó— vì đã cứu lấy tấm thân nghèo hèn, già cỗi này."

"Anh đang nói cái gì vậy, Cocco Doll?"

Đáp lại câu hỏi của Noah là ánh mắt sắc cạnh của Cocco Doll.

"Cứu giúp một kẻ đã mất hết tất cả quyền lực, mối quan hệ và tay sai, chẳng phải là quá đáng ngờ hay sao? Mục đích của mấy ngươi là gì? Tại sao mấy người lại tập trung tất cả những ngươi liên quan đến Eight Fingers tới đây? Có phải mấy người đang lập kế hoạch để giết tôi hay không?"

"—hah?"

Hilma chết lặng tại chỗ. Không, không chỉ Hilma, tất cả những người khác trong phòng ngoại trừ Cocco Doll đều vậy.

Tất cả họ đều bẩn thỉu như nhau, việc giết chết anh ta sẽ không thể rửa sạch tội lỗi trên đôi bàn tay của họ, đó hẳn là ý anh ta muốn nói—

"C-Cái gì? Biểu cảm của mấy người. Đó là lí do...phải không?"

Hilma nhìn quanh. Những người còn lại đều đang có chung một biểu cảm, thứ như muốn nói rằng, 'hắn ta sẽ mang tới rất nhiều rắc rối, sớm thôi'. Cô đại diện cho bọn họ lên tiếng.

"Anh đang nói gì vậy, Cocco Doll? Không, Apéritif. Chẳng phải chúng ta là đồng đội hay sao?"

"—Hah?"

Lần này đến lượt Cocco Doll chết lặng. Biểu cảm của anh ta hiện tại thực sự rất hài hước.

"Mấy người, mục đích của mấy người là gì!? Ah, tôi hiểu rồi, các ngươi là đám quái vật đội lốt người! Đó là lí do tại sao từng câu từng chữ các người thốt ra là những lời ngợi ca Vua Pháp sư!"

Cocco Doll la hét trong hoảng loạn và cùng với đó là sự sợ hãi. Con quái vật mà anh ta đang nói tới từ những câu truyện mà các bà mẹ thường dùng để dọa đám trẻ con khi chúng không vâng lời. Phần lớn các mạo hiểm giả đều đồng ý là chẳng có loại quái vật nào như vậy tồn tại cả.

"Tôi biết là có cái gì đó rất bất thường ngay từ đầu mà! Việc tất cả các người đều đồng loạt ăn kiêng đã quá đủ đáng ngờ rồi. Ngay cả khi bỏ qua điều đó, thân hình của Hilma đã không còn thanh tú như trước nữa! Cô ta quá gầy. Tất cả là vì mấy người chỉ là một đám quái vật khoác da người!"

Hilma nhìn Cocco Doll với ánh mắt ấm áp. Anh ta thật hạnh phúc, vì chưa phải trải qua cái địa ngục kinh hoàng đó.

"C-cái gì? Ánh mắt đó là sao..."

"Không, đừng bận tâm tới tôi, Apéritif. Thật sự, tôi đánh giá cao khả năng quan sát của anh."

"—Huh?"

"Sao vậy?"

"Không, không, không có gì...không có gì cả... Tôi nghiêm túc đấy, trả lời tôi thật lòng đi. Cô có thật sự là Hilma không? Hilma Cygnaeus? Không phải chị em sinh đôi hay thứ gì tương tự chứ? Hay là cô đã bị tẩy não rồi?"

"Tôi thật sự đã thay đổi nhiều đến vậy sao?"

Anh ta hẳn không nói về việc cô đã gầy đi nhiều như thế nào mà thay vào đó, đang nói đến tính cách của cô, cô đã dịu dàng hơn rất nhiều so với trước. Thường thì, đó rõ ràng là một sự thay đổi tích cực, vậy nên sự nghi ngờ của anh ta làm cô có chút bất ngờ.

"...Tất nhiên, cứ như thể cô đã hoàn toàn trở thành một con người khác vậy. Không, không chỉ mình cô, tất cả các người đều vậy. Các người thật sự là một đám quái vật đội lốt người sao?"

"Tôi chỉ có thể nói là một vài việc đã xảy ra và khiến chúng tôi trở nên như vậy."

Tất cả mọi người đều đồng tình với điều Noah vừa nói. Cocco Doll kinh hoàng.

"Cái... chuyện gì... Mặc dù không muốn nghe, tôi thực sự vẫn muốn biết. Mấy ng—"

Một hình dáng đen tối, sâu thăm thẳm đột ngột xuất hiện trong căn phòng. Một vật thể hình bầu dục bắt đầu nổi lên từ mặt sàn.

Hilma nhận ra đây là phép [Cổng] mà cô đã từng bị ném vào và ra rất nhiều lần. Đó có vẻ như là một ma thuật cấp cao, đến mức mà không một ma thuật sư nào ở Vương quốc có thể thực hiện được. Chỉ có những thuộc cấp của Vua Pháp sư mới có thể. Việc ma thuật này xuất hiện ở đây có nghĩa là—

Hilma vội vàng quỳ gối. Một lúc sau, cô nhận thấy Cocco Doll cũng làm vậy.

Hilma vùi đầu và siết chặt nắm tay.

Đây là lúc số phận của họ được định đoạt.

Họ sẽ bị xử lí hoặc được cứu sống.

Cô có thể nghe thấy tiếng chân của ai đó.

"Các ngươi có thể ngẩng đầu lên được rồi."

Đứng trước [Cổng] là một cô gái xinh đẹp với bộ ngực không phù hợp với tuổi của mình chút nào. Mặc dù chưa được nghe cô ấy giới thiệu tên trực tiếp, Hilma vẫn biết tên của cô gái đó là Shalltear. Không một ai ở đây đủ ngu ngốc để gọi cô ấy bằng tên, ngay cả một kẻ không biết gì như Cocco Doll cũng có thể nhận ra điều đó từ bầu không khí trong căn phòng lúc này.

"Ta tới đấy để đưa các ngươi đi. Ta có nghe nói việc có khoảng một nghìn người các ngươi ở đây-arinsu, các ngươi đưa tất cả bọn chúng lại đây ngay bây giờ được chứ-arinsu?"

"Thần xin tuân lệnh! Xin hãy chờ cho một lát!"

Olin rời khỏi căn phòng và chạy hết tốc lực. Dù sao thì anh ta cũng là người khỏe mạnh nhất trong số họ.

"—Shadow Demon (Quỷ Bóng)."

Shalltear gọi và một con quỷ dần hiện ra từ trong bóng tối. Nó đã ở trong căn phòng này từ khi nào? Có lẽ họ đã bị nó theo dõi từ rất lâu rồi. Điều này thực sự không khiến họ ngạc nhiên chút nào hết. Ngược lại, tất cả đều đang nghĩ, biết ngay mà.

Con quỷ Shadow Demon bắt đầu thì thầm vào tai Shalltear. Họ nhận thấy cô ấy cũng thì thầm đáp lại. Sau khi cuộc hội thoại đó kết thúc, Noah bắt đầu nói với giọng run rẩy,

"...U-Umm...Olin sẽ mất chút thời gian để đưa mọi người tới đây. Trong lúc đó, chúng thần có một người muốn được giới thiệu với ngài. Như vậy liệu có được không ạ?"

"Không cần thiết-arinsu. Thay vì thế, ta nghe nói các ngươi có chuẩn bị hành lí-arinsu, đưa những thứ đó tới đây trước. Có vẻ như số hành lí đó tương đối nhiều, sẽ nhanh hơn nếu ta để đám thuộc hạ của mình xử lí việc đó. Các ngươi thấy sao-arinsu?"

"L-liệu chúng thần có thể phiền ngài được không ạ?"

Shalltear trả lời cụt lủn, "tất nhiên" trước khi niệm phép. Đó hẳn là ma thật triệu hồi. Một vài Undead hùng mạnh xuất hiện trước mặt họ. Theo sự chỉ dẫn, chúng rời khỏi căn phòng và quay trở lại với tất cả hành lí, những thứ sau đó được chúng đưa qua [Cổng].

Tất cả số hành lí đã được đưa đi với tốc độ nhanh không tưởng. Ngay sau khi việc vận chuyển vừa kết thúc, họ có thể nghe thấy rất nhiều tiếng chân đang tiến đến.

Ngay cả khi đây là căn phòng lớn nhất, nó cũng chẳng thể chứa được tận một nghìn người.

"Giờ thì, bước vào cánh cổng một cách trật tự. Phía sau cánh cổng là một ngôi làng trong rừng-arinsu. Các ngươi sẽ được đưa tới một quảng trường. Chờ ở đấy."

Họ làm theo mệnh lệnh và lần lượt bước vào cánh công.

Mặc dù sẽ không chính xác khi nói rằng mọi người bước vào cánh cổng không chút do dự, tất cả đều đã được yêu cầu tuân thủ mệnh lệnh một cách tuyệt đối; vì vậy, mọi thứ diện ra thuận lợi hơn dự đoán.

Trái lại, việc đám thanh niên ở độ tuổi đó đỏ mặt và nhìn ngó ngang dọc thực sự là một vấn đề rắc rối. Và cả sự thất vọng của đám con gái trước cách hành xử đó của lũ con trai cũng là cả một vấn đề.

Shalltear mang trên mình một vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành.

Nên việc đám con trai rơi vào lưới tình cũng không phải điều gì quá ngạc nhiên, sự ghen ghét của đám con gái cũng tương tự.

Tuy nhiên - Hilma khắc sâu một sự thật trong trái tim cô.

Nếu đám nhóc đó làm điều gì ngu ngốc, cô sẽ là người phải chịu trách nhiệm. Để ngăn chặn việc đó, cô phải quan sát bọn chúng thật cẩn thận. Sự chú ý của cô hướng tới đám con gái đang sờ nắn bộ ngực phẳng lì của mình, so sánh chúng với bộ ngực của Shalltear.

Đám nhóc đó ngay lập tức được người bảo hộ của mình dẫn qua [Cổng]. Thật may mắn, mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch.

Hilma và đồng đội là những những người cuối cùng bước qua [Cổng]. Đúng như những gì Shalltear đã nói, trước mặt họ là những căn nhà gỗ được bao quanh bởi một cánh rừng rộng lớn.

Ở trong quảng trường, nơi đám undead đã xếp hành lí của họ gọn gàng lại một chỗ, là một bầu không khí ồn ào, huyên náo. Phải chăng đó là do sự phấn khích? Dựa trên số lượng người trẻ tuổi ở đây, điều đó là hoàn toàn hợp lí.

Đó là phản ứng của bọn chúng vào lần đầu bước qua [Cổng] sao?

"Chú ý!"

Noah hét lên. Sau đó— nhanh hơn những gì cô nghĩ — những tiếng ồn ào lắng xuống.

Có lẽ là để mọi người có thể nhìn thấy? Shalltear bay lên không trung một cách chậm rãi,

"Hiện tại ngôi làng đang trong quá trình xây dựng. Các người sẽ được đưa tới đó sau khoảng một tuần nữa. Trước đó, các ngươi sẽ sống ở đây. Để các ngươi có thể quản lí ngôi làng một cách hiệu quả, ta sẽ để lại bốn Golem. Nếu các ngươi cần xử lí những công việc nặng nhọc, cứ giao cho bọn chúng. Undead sẽ được bố trí xung quanh ngôi làng, nếu tìm cách trốn thoát khỏi vành đai hoặc quay trở vào bên trong, bọn chúng sẽ tấn công các ngươi. Vì vậy, đừng có dại dột mà vượt qua đường ranh giới được hình thành bởi các undead."

Shalltear nhìn quanh một lượt để đảm bảo tất cả bọn họ đều hiểu những gì cô đang nói, sau đó tiếp tục,

"Trước đó, các ngươi sẽ phải quyết định việc bố trí nguồn nhân lực của mình. Ta đã chuẩn bị sẵn lương thực cho hai tuần-arinsu, vậy nên các ngươi nên ưu tiên việc đó lên đầu. Ta sẽ trở lại sau ba ngày để lắng nghe các vấn đề phát sinh."

Shalltear trở lại mặt đất và nhìn quanh, ánh mắt của cô dừng lại ở Cocco Doll.

"Ngươi là một trong số những kẻ đứng đầu, phải chứ-arinsu?"

"Eh? Eeeh? C-, không, vâng, thần có thể giúp gì cho ngài?"

Cocco Doll đã hiểu rõ sự khác biệt về địa vị giữa mình và cô gái đó, vậy nên anh ta đã cố hết sức để tỏ ra thân thiện.

"Ngươi cũng nên tới thăm phòng của Kyuokukou-arinsu." (Trans: Kyuokukou là Thủ vệ Khu vực mang hình dáng của con gián)

"Eh?"

Shalltear đóng [Cổng] cũ lại và mở ra một cái mới.

Phải chăng đó là bản năng? Điều gì đó đã mách bảo Cocco Doll rằng có gì đó hết sức tồi tệ sắp xảy ra, khiến anh ta nhìn quanh với ánh mắt cầu cứu.        

Ngay khi ánh mắt của hai người chạm nhau, Hilma quay mặt đi. Cô không thể làm điều gì trái với quyết định của Shalltear. Những người còn lại cũng hành động tương tự, không một ai dám lên tiếng.

"Ch-Chờ, Chờ đã nào! Không! Sao mấy người lại phản ứng như vậy!? Cứu tôi!"

"Yeah, yeah. Đi thôi nào-arinsu!"

Shalltear lôi Cocco Doll đang la hét và vùng vẫy đi. Đối mặt với sức mạnh áp đảo, anh ta mất đi ý định kháng cự.

"Ahh! Không! Cứu tôi!"

"Xin lỗi, Cocco Doll."

Hilma thì thầm với Cocco Doll, người biến mất phía sau [Cổng]. Sau đó, [Cổng] biến mất.

Mặc dù vậy, bầu không khí căng thẳng thì không hề biến mất. Tất cả bọn họ đều bị áp đảo bởi sự im lặng ngột ngạt này.

Một nghìn người, những kẻ may mắn không phải trải qua cái địa ngục kinh hoàng đó, tập trung ở trong cái quảng trường này. Và với bản năng của mình, họ biết rõ số phận nào đang chờ đợi Cocco Doll, người vừa mới bị lôi đi. Đó là lí do không ai dám di chuyển.

Họ hiểu rằng việc được đưa tới đây hoàn toàn không phải hành động hào phóng của ai đó, và bắt đầu hiểu được nơi này đáng sợ đến mức nào.

"...Chúng ta đã không thể cứu Cocco Doll."

Hilma nói với Noah, người đang bước về phía cô.

Cô không muốn ai khác phải trải qua địa ngục đó. Cô thực sự đã mong muốn như vậy, nhưng điều đó là không thể. Cảm giác tội lỗi len lỏi trong trái tim cô.

"Chúng ta không thể làm được gì cả. Dù vậy, anh ta không chết...sẽ tốt hơn nếu chúng ta coi đó như một lễ rửa tội. Sau việc đó, anh ta sẽ có thể...hiểu được tại sao chúng ta lại thương yêu nhau nhiều đến như vậy."

"Lễ rửa tội...đúng thế...nếu tôi nghĩ về nó như vậy, gánh nặng tội lỗi mà tôi đang mang trên mình sẽ được gỡ bỏ đi phần nào."

"Hai người, tôi có thể hiểu cả hai lo lắng cho Cocco Doll như thế nào, nhưng chúng ta phải thảo luận về những hướng đi trong tương lai ngay bây giờ."

Họ phải xóa bỏ sự lo lắng của mọi người.

Hilma bắt đầu trước.

Nếu mục đích là giết tất cả, họ hẳn đã chết hết rồi chứ chẳng được đưa tới đây...hay Cocco Doll đã chẳng cần thiết phải bị lôi đi.

Điều đó có nghĩa là Vua Pháp sư đã giữ đúng lời hứa của mình, thông qua hành động của Shalltear.

"Ngàn lần biết ơn Người, Vua Pháp sư Bệ hạ."

Hilma cúi đầu. Tất nhiên, cô hoàn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net